Thursday, December 24, 2009

నేను, అను,ఒక బి.బి.టీ

                         ఈ రోజు పొద్దునే ఒక పీడ కల వచ్చింది. నా ప్రియాతి ప్రియమైన దరిద్రగొట్టు అశ్విన్ గాడు," రేయ్ కిషోర్ నిన్ను చూడక చాలా రోజులు అవుతుంది రా.నువ్ బెంగుళూరు కి  రా రా మనం మన ఫ్రెండ్స్ ఎవరు లేకుండా పార్టీ చేసుకుందాం, ఈ సారి బిల్ నువ్ కట్టక్కరలేదు నేనే కడతాను." అని ఉరిస్తున్నాడు. లాస్ట్ టైం కూడా ఇలాగే అన్నాడు వెదవ. బాధ పడుతున్నాడు కదా అని వెళ్తే ముఖం లో వాస్తు సరిగా లేని నలుగురు కన్నడ హీరోల్ని వెంట బెట్టుకోచ్చాడు. వాళ్ళేమో నువ్ బేకు, నీ ఫ్రెండ్షిప్ బేకు నా బొంద బేకు అని బార్ మొత్తం ఖాలీ చేసారు.వాళ్ళు నన్ను తిడుతున్నారో, పోగుడుతున్నారో తెలియట్లేదు.అశ్విన్ గాన్ని అడుగుదామంటే వాడు అప్పటికే ఫుల్ గా తాగి పడిపోయీ గుర్రు కొడుతున్నాడు. మొత్తానికి వాళ్ళు చేసిన బిల్లు కి నా మీద ఆస్ట్రానాయిడ్ (గ్రహశకలం) నా జేబు కి పెద్ద గొయ్యి పడింది.
            ఏది ఏమైనా  వీడు కల్లోకి వచ్చాడంటే నాకు ఈ రోజు ఏదో మూడింది అనుకుంటుండగానే మా పేపర్ వాడు కోపంగా విసిరిన పేపర్ నా మొహం మీద పడింది. అదేంటో రాహుల్ గాంధీ పెళ్లి చేసుకుంటా అన్నా, కరుణానిది గవర్నమెంట్ అవిశ్వాస తీర్మానం నెగ్గినా, ఇండియా క్రికెట్ జట్టు ఫైనల్ లో నెగ్గినా, చిరంజీవి మళ్ళి సినిమాల్లో నటిస్తా అన్నా ఆ కోపమంతా వాడు నా మీద చూపిస్తాడు. ఎంతైనా వాడు సగటు మనిషే కదా. ఇంతలోనే  నా  ఫోన్ మోగింది. ఫోన్ లో అను.

అను: రేయ్ పాచి పళ్ళతో పలావ్ తినే వెదవ ఎలా ఉన్నావ్ రా?

నేను: నేను బాగానే ఉన్న కానీ వెరైటీ గా ఆ తిట్లేంటే?

అను: క్రిఏటివ్ గా ఉంటుందని అలా అన్నాను రా బడుద్దాయి.

నేను: నీ క్రిఏటివ్ పిచ్చి కి పెప్సి తాగించ! నీకేం పోయే కాలమే? ఇలా తిట్లతో చంపుతున్నావ్. సరే గాని నీ పేల పిచ్చి తగ్గిందా?(ఓహ్ సారి మీకు చెప్పలేదు కదూ. అను కి వేరే వాళ్ళ తలల్లో పేలు చూడడమంటే డ్రాకులా కి రక్తం తాగినంత ప్రాణం. మా బట్ట తల హెచ్. ఓ. డి వెంకట రత్నం కి కూడా పేలు చూసిన ఘనత తనది. తన చేత ఎవరైనా పేలు చూపించుకోలేదంటే వెంటనే "అమ్మా భద్రకాళి అపర భద్రకాళి" అనే అరవ డబ్బింగ్ పాట బ్యాక్ గ్రౌండ్ లో వచ్చి తాను ఆ పాటకి డాన్స్ చేసి పేలు చూపించుకోను  అన్న వాడి తలను చిందర వందర చేసి వాడి చేతనే "అమ్మా తల్లి ఈ జీవితం లో నీ దగ్గర తప్ప వేరే ఎవరి దగ్గర పేలు చుపించుకోను" అనేలా చేస్తుంది.)    

అను: రేయ్ నన్ను ఏమైనా అను అంతే కానీ నా పేల పిచ్చిని  ఏమైనా అన్నావంటే ఫోన్ లోనే కొరుకుత. తెలుసుగా లాస్ట్ టైం ఏం జరిగిందో. అశ్విన్ గాడిని కొరికితే వాడు పిచ్చి పట్టీ బాలయ్య బాబు సినిమా కి గ్రాఫిక్స్ చేయడానికి ఒప్పుకున్నాడు.

నేను: పిచ్చి అను, వాడు పిచ్చి పట్టీ బాలయ్య బాబు సినిమా కి గ్రాఫిక్స్ చేయలేదు. బాలయ్య బాబు సినిమా చేసిన తర్వాత పిచ్చి పట్టింది. అవును ఇంకా ఏంటి విశేషాలు.

అను: ఇక్కడ హైదరాబాద్ లో బి.బి.టీ షో జరుగుతుంది. నువ్ కూడా పాల్గొనాలి రా రా.

నేను: పాల్గొంట గాని ఈ బి.బి.టీ ఏంటే. కొంప దీసి "బతికుంటే  బలుసాకు తినొచ్చు" షో కాదు కదా.

అను: కాదులేరా. బి.బి.టీ అంటే బెస్ట్ బ్లాగర్స్ ఇన్ తెలుగు. 

నేను: మన గాంధి సినిమా ని ఎవరో బ్రిటిష్ వాళ్ళు తీసినట్టు, తెలుగు బ్లాగరుల షో కి ఇంగ్లీష్ పేరేంటి చెండాలంగా.

అను: ఈ పోటి కి స్పాన్సర్ రస్సేల్స్ అనే స్పోకెన్ ఇంగ్లీష్ ఇన్స్టిట్యూట్, అందుకే పేరు ఇలా పెట్టారు.

నేను: రస్సేల్స్ అంటే ఇంగ్లీష్ నేర్పుతామని చెప్పి, ఫీజు కట్టి జాయిన్ ఐన తర్వాత ఇంగ్లీష్ లో స్టూడెంట్స్ ని ప్రశ్నలతో అదరగొట్టి బెదరగొట్టి మళ్ళి నెక్స్ట్ డే రాకుండా చేసి 2 వారాల్లోనే కొత్త బాచ్ స్టార్ట్ చేసే వాళ్ళే కదా.

అను: అవును వాళ్ళే, ఐన ఎవరైతే నీకేంటి రా? నువ్ వెంటనే పళ్ళు  తోముకుని ఫ్లైట్ ఎక్కెయ్.అప్పటి నుండి కంపు బరించలేక పోతున్నా. నేను ముందే చెబుతున్నా, నేను ఎయిర్ పోర్ట్ కి రాను, నా కొత్త స్నిహితుడి తో షాపింగ్ కి వెళ్తున్నా.
         
                       అని ఫోన్ పెట్టేసింది. వాడెవడో ఐ పోయాడు అనుకుని నేను నా ఆఫీసు లో మా బాస్ ని వారం రోజులకి సరిపడా తమిళ్ లో పొగిడి ఆయనిచ్చిన రెండు రోజుల  లీవ్ తీస్కుని హైదరాబాద్ ఫ్లైట్ ఎక్కాను. ఫ్లైట్ లోపలికి వెళ్ళగానే ఎడంపక్క సీట్లలో ఉన్న ఒక ఇద్దరు మూర్చ పోయి ఉన్నారు. ఇంకో ముగ్గురు ఫిట్స్ వచ్చి కొట్టుకుంటున్నారు. దూరంగా ఇద్దరునారు. దాంట్లో ఒకడు ఇంకొకనితో ఏదో చెప్తున్నాడు. కొంచం దగ్గ్గరగా  వెళ్లి చూసాను. ఆ ఇద్దర్లో  ఒకరు మన "రెండు రెళ్ళు ఆరు" ఫ్రెండ్ "మధుకర్". ఆ ఇంకొకరి చెవిలో నుంచి కన్నీళ్లు, కళ్ళల్లోంచి రక్తాలు ఎకదాటిగా కారుతున్నాయి. నాకు సిచువేషన్ అర్థం ఐంది మన వాడి జోకవితల (జోకులు + కవితలు) దెబ్బకి అందరు అలా పడి పోయారు.

              నేను వెంటనే ఎలర్ట్ అయిపోయి నా బ్యాగ్ లోంచి బుర్ర మీసాలు తీసి అతికించుకుని నల్ల కళ్ళజోడు పెట్టుకుని నా సీట్ లో కూర్చున్నాను. ఎలా చూసాడో కానీ మొత్తానికి నన్ను కనిపెట్టాడు. నా పక్క సీట్ లో వచ్చి కూర్చుని డొక్కలో ఒక్కటి గుద్ది "చిలిపి కిషోర్ నేను గుర్తు పడతానో లేదో అని టెస్ట్ చేసావ్ కదూ. ఇక్కడే ఉండు మనమిద్దరం మంచి మధుకర్ లాంటి కాఫీ తాగుతూ మాట్లాడుకుందాం అని ఒక తుప్పు పట్టిన  జోక్ ఒకటి వేసి కాఫీ కోసం ఎయిర్ హోస్టెస్ దగ్గరికి వెళ్లి పోయాడు
.
                   నేను ఇపుడు మీకో మంచి కవిత చెబుతాను మీరు వినాలన్నమాట అని మధుకర్ అడగ్గానే కొత్తగా జాయిన్ అయిన ఆ ఎయిర్ హోస్టెస్ మన వాడి గురించి తెలియక " వై నాట్ సర్ శూర్" అంది.అప్పుడు మధుకర్ "కాకా కి కు కై, కాకా కి కు కై, ఈ డాలర్ లోపల తోయ్. కాఫీ తేపో పోయ్, తెచ్చి మాకి ఇయ్, కాకా కికు కై ".కవిత ఎలా ఉంది అని అడిగే లోపే పాపం ఆ  ఎయిర్ హోస్టెస్ ప్రోజేరియా వచ్చిన పేషెంట్ హర్రర్ సినిమా చూసినట్టు చెవులు మూసుకుని కేవ్వ్వు మని అరిచి కింద పడి పోయింది. దాంతో అక్కడ స్టాఫ్ అంత కలసి మన వాడిని బరించలేక విమానం అద్దాల్లోంచి విసిరి పారేసారు. నేను ఎలా అయితే ఏం తప్పించుకున్నాం అని ఊపిరి పీల్చుకున్నాను.  
                      
                      మరుసటి రోజు ఉదయం షో జరిగే ప్లేస్ కి నేను అను వెళ్లి హాల్లో వెయిట్ చేస్తున్నాం. అంతలోనే "యాహూ" అని  పిల్లల భవిష్యత్ తో ఆటలాడుతున్న ప్రభాకర్, "అదృష్టం" అంటూ జనాల సహనాన్ని, దురదృష్టాన్ని పరీక్షిస్తున్న ఓంకార్ అక్కడకు చేరుకున్నారు. అప్పుడే అణుబాంబు లాంటి వార్త మా మీద పడింది, మా బి.బి.టీ షో ని హోస్ట్ చేస్తుంది వాళ్ళేనని.
               
                         ముందుగా ఈ షో కి క్వాలి ఫై కావాలంటే ఒక చిన్నా టెస్ట్ నెగ్గాలి. దీని పేరు క్వాలి ఫై రౌండ్ కింద కాప్షన్ "నేను, సెలబ్రిటీ, ఒక చీటీ". అందమైన అమ్మాయిలు కొందరు వరుసగా చేతులు వెనక్కి పెట్టి నిల్చుంటారు. వాళ్ళ రెండు చేతుల్లో  ఏదో ఒక చేయి లో చీటీ ఉంటుంది. చీటీ ఉన్న చేయిని సెలెక్ట్ చేసుకుని ఆ చీటీ లో ఎవరి పేరు(సెలబ్రిటీ) ఉంటే వాళ్ళకి మన కథను చెప్పి ఒప్పించగలిగితే అప్పుడు మనం సెలెక్ట్ అయినట్టు. ఆ కథ కూడా ఆ సెలెబ్రిటి ఇంట్లో చెప్పాలట.ఈ తతంగం అంతా షూట్ చేసి టెలికాస్ట్ చేయడానికి ఆల్రెడీ నిరంతర వార్త బ్రాంతి tv9 వాళ్ళు రైట్స్ తీసుకున్నారట. దీంట్లో ఒక ఫెసిలిటీ కూడా ఇచ్చారు,  ఈ క్వాలి ఫై రౌండ్ కి మనం ఒక స్నేహేతుడిని వెంటబెట్టుకుని సహాయం తీసుకోవచ్చట.
                     నేను ఫ్రెండ్ అనగానే అశ్విన్ గాడు గుర్తొచ్చి వాడికి ఫోన్ చేశాను.అను అడిగింది ఎవరికీ ఫోన్ చేస్తున్నావని. అశ్విన్ అని నా నోటి నుండి మాట రాక ముందే "కేవ్వ్వవ్వు"మన్ని అరిచి నా చేయి కోరికేసింది. అదే చేయి కొరికి అదే ఏడుస్తుంది,"ఇప్పుడు వాడిని రాప్పించాల ఇక్కడ నేను లేనా? అని. సరే లే నువ్వే ఉండు అని ఏడ్పు మాన్పించే సరికి నా హెడ్డు ప్రాణం టేలుకొచ్చింది.
                     ఇదంతా నిరంతర వార్త బ్రాంతి టీవీ 9 వాళ్ళు షూట్ చేసి నా ముందు ఒక పెద్ద మైక్ పెట్టి గుక్క తిప్పుకోకుండా ప్రశ్నలు." అను ఏడ్పు పై మీ స్పందన? అశ్విన్ కు మీకు ఏంటి అక్రమ సంబంధం?. దీని వెనకాల విదేశీ హస్తం ఏమైనా ఉందా? బాలయ్య బాబు లేటెస్ట్ గా తీసిన బవతార్ సినిమా ని ఇక్కడ బాగా అడిన్చెందుకే మీరు ఈ డ్రామా ఆడుతున్నారా? నేనేమి సమాధానం చెప్పక ముందే ఆ రిపోర్టర్ కెమెరా వైపు తిరిగి "ఆ దీప్తి ఇక్కడ వాతావరణం చాలా వేడి గా ఉంది. ఇందాకే 2  కోడిగుడ్లు కింద పడి పగిలి ఆమ్లెట్ కూడా అయ్యాయి........దీప్తి..
 
స్టూడియో నుండి దీప్తి: మరీ సరళ ఇప్పుడు అను గారి ఆరోగ్య పరిస్థితి ఎలా ఉంది. డాక్టర్లు ఏమంటున్నారు.అను బ్రతికే అవకాశాలేమైన ఉన్నాయా?

షో దగ్గర సరళ: ఆ ......ఆ  దీప్తి ఏంటి ఇక్కడంతా గందరగోళంగా ఉంది. సరిగా వినబదట్లేదు.(చెవి దగ్గర బ్లూ టూత్ సరి చేసుకుంటూ

స్టూడియో నుండి దీప్తి: సాంకేతిక కారణాల వాళ్ళ మనం అక్కడ జరిగింది పూర్తిగా తెలుసుకోలేక పోతున్నాం. ఇప్పుడు మన స్టూడియో లో అడ వాళ్ళ కష్టాల కోసమే పుట్టిన ఆంధ్ర మహిళా సంఘం అధ్యక్షురాలు సుమిత్ర దేవి గారి తో ఈ విషయం గురించి చర్చిద్దాం.

                                                                                                                                         (ఇంకా ఉంది)



                          
                                        

                      
                           
                                       

                        

                           

3 comments:

  1. కిషోర్ గారు , నా పొట్ట చెక్కలైపోతే ...ఆ పాపం మీదే ! మీ బ్లాగ్ పేరుకి అర్ధం' ద 'వరకు తెలిసింది' ని , హీ 'కోసం వెనుక టపాలను శోధించవలసి వచ్చింది ..త్వరలో మీనుండి మల్లిక్ గారి రేంజ్ లో ఓ సీరియల్, జంధ్యాలగారి రేంజ్ లో ఓ సినిమా వచ్చేస్తాయన్న మాట ! :) :) అప్పుడు నేనూ మీబ్లాగ్ లో కామెంటానని గుర్తుంచుకొండెం :)

    ReplyDelete
  2. ammooooooooooo kishore adaragettestunnavvvv asalu ee idea ela vachindi,pichi comedy ga vundi kishoreeeeee,madhavi

    ReplyDelete